Projects

Chi phí xây nhà 3 tầng 60m2 trọn gói hiện nay bao nhiêu?

nhà phố Nhân Đạt

Với những gia chủ ở thành phố có quỹ đất hạn hẹp, thì việc lựa chọn thi công thiết kế căn nhà của mình như thế nào? Hay làm sao để vừa phù hợp với quỹ đất vừa sang trọng đẳng cấp, nhưng vẫn đảm bảo được những tiện ích của một căn hộ hiện đại? Công ty Xây Dựng Nhân Đạt xin giới thiệu đến quý bạn đọc một gợi ý, đó chính là xây nhà ống 3 tầng 60m2 .

Khám phá mẫu thiết kế xây nhà 3 tầng 60m2

Chỉ với 60m2 ngôi nhà của bạn sẽ trông như thế nào? Dù được thi công trên một quỹ đất hẹp 60m2, nhưng làm sao để chúng vẫn đáp ứng được những công năng cơ bản của một căn nhà.

Với một tổng thể cấu trúc vuông vắn, phía trong nhà sẽ được lược bỏ tối đa những bố cục rườm rà mang lại một không gian thoáng đãng cần thiết. Đặc biệt phần mái được đổ mái bằng tạo nên sự trẻ trung hiện đại,  nhưng vẫn thể hiện được kiểu dáng vững chãi uy nghi cho căn nhà ống 3 tầng 60m2.

Chiêm ngưỡng nét thiết kế độc đáo của công trình nhà ống 3 tầng 60m2

mau nha pho hien dai
Ngôi nhà thiết kế mái bằng 3 tầng đẹp – Công trình vũng tàu

Lựa chọn gam màu chính cho thiết kế bên trong căn nhà ống hiện đại là gam màu trắng sáng nhẹ nhàng và trang trọng.
Bên cạnh việc chọn lựa màu sắc thì làm thế nào để ngôi nhà có thể lấy sáng và phân bổ đều cho không gian căn nhà. Chúng tôi đã lựa chọn việc thiết kế phần tầng trên của căn nhà chia thành hai mảng kiến trúc chính, một phân là ban công thoáng đãng phần còn lại sẽ thiết kế cửa sổ kính cường lực rộng chất lượng cao.

Với thiết kế đó, sẽ tăng khả năng đón sáng, đón gió nhưng vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ của kiến trúc. Tuy hạn chế về không gian nhưng ở phía ban công nếu biết sắp xếp hợp lý thì vẫn có những mảng xanh mát với những chậu cậy, giỏ hoa để chăm sóc mỗi ngày.

Xem thêm: Bảng báo giá thi công nhà phố đẹp cập nhật mới nhất từ Xây Dựng Nhân Đạt

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại

Tầng 1

Tạo nên độ thông thoáng cho căn nhà, kiến trúc sư đã tận dụng 1m để làm phần sân phía trước nhà. Gara ô tô được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, làm không gian chuyển tiếp trước khi bước vào phòng khách.

Cầu thang lên tầng được thiết kế ở giữa nhà, tận dụng luôn phần thiết kế ở gầm cầu thang để làm nhà vệ sinh chung giúp tiết kiệm tối đa không gia cho ngôi nhà ống 3 tầng của bạn.

Sâu vào trong là không gian phòng bếp và bàn ăn, sắp xếp khoa học theo nguyên tắc tam giác khu vực bồn rửa – khu lưu trữ thức ăn – khu chế biến. Sau nhà là giếng trời với thiết kế như vậy vừa đón gió vừa đón nắng cho căn nhà ống của bạn.

Bản vẽ nhà 3 tầng 60m2 tầng 1
Bản vẽ nhà 3 tầng 60m2 tầng 1

Tầng 2

Thiết kế 2 phòng ngủ, mỗi phòng đều được thiết kế nhà vệ sinh chung, phòng ngủ 1 hướng ban công trước đón sáng, phòng ngủ 2 gần giếng trời, tạo thành dòng đối lưu, giúp thông khí cho không gian bên trong.

Bản vẽ nhà 3 tầng 60m2 tầng 2
Bản vẽ nhà 3 tầng 60m2 tầng 2

Tầng 3

Thiết kế bố trí 1 phòng ngủ thiết kế về phần giếng trời sau, phòng giặt được bố trí ngay cạnh sảnh thang. Phía bên kia cầu thang là nhà vệ sinh chung, được thiết kế gần với sân thượng phía trước, làm không gian sân phơi, sân chơi.
Mẫu nhà 3 tầng 60m2 đẹp, được thiết kế phối cảnh khoa học, công năng bố trí tối ưu theo nhu cầu sử dụng. Mẫu thiết kế nhà có thể hoàn toàn chinh phục được chủ đầu tư.
Nếu như bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà 3 tầng ấn tượng này của chúng tôi, hãy nhanh tay liên hệ để được kiến trúc sư Xây Dựng Nhân Đạt tư vấn chi tiết và cụ thể hơn cho gia đình bạn theo nhu cầu cụ thể.

Bản vẽ nhà 3 tầng 60m2 tầng 3
Bản vẽ nhà 3 tầng 60m2 tầng 3

Chi phí xây dựng nhà 3 tầng 60m2.

Tùy vào kiểu mẫu của căn nhà thì mới có thể xác định chính xác giá thiết kế nhà phố, ví dụ như chi phí nhà xây theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì rất khác nhau. Những chi tiết trong phong cách xây dựng cổ điển đòi hỏi sự tỉ mỉ, tốn thời gian công sức kéo theo chi phí độn lên.
Nhưng đó cũng chỉ là một yếu tố cơ bản, sau đây là những yếu tốt cốt lõi để xác định được chi phí xây dựng nhà 3 tầng 60m2.

  • Diện tích tầng lầu là tổng diện tích.
  • Diện tích móng bằng nửa tổng diện tích.
  • Diện tích mái bằng nửa tổng diện tích.
  • Diện tích tầng trệt là tổng diện tích.
Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp mắt
Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp mắt

Có nhiều cách để tính diện tích xây dựng nhưng đây là quy chuẩn cơ bản để đưa ra đáp án, mặc dù đáp án không chính xác nhưng chỉ sai lệch với thực tế từ 5-10%. Vì thế khâu xác định chi phí là cực kỳ quan trọng để gia chủ có thể chuẩn bị sãn sàng về mặt tài chính, không làm gián đoạn quá trình thi công.Lưu ý: Tùy theo từng mẫu nhà thiết kế sẽ có phương án tính diện tích tổng thể khác nhau, cách trên là cách được sử dụng phổ biến nhất.Đơn giá xây dựng nhà 3 tầng 60m2.
Đơn giá xây dựng phần thô: 3.000.000 VNĐ/m2
Phần thô là phần khung phác họa những đường nét cơ bản để tạo nên một ngôi nhà hoàn chỉnh, ví dụ như các trang trí chi tiết và nội thất. Phần thô là phần cơ bản nhưng lại vô cùng quan trọng, vì là phần nền móng, nền móng có chắc thì ngọn mới cao, vì vậy xây dựng phần thô là rất quan trọng.

Đơn giá xây dựng trọn gói: 4.300.000 đến 7.000.000 VNĐ/m2.

Kiểu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại
Kiểu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại

Đây là hình thức xây dựng mà khi chuyển giao cho gia chủ, chủ xây dựng đã phải hoàn tất mọi thứ tổng thể ngôi nhà về mặt xây dựng và nội thất (nếu có). Vì tất cả công việc đều giao cho nhà thầu nắm giữ nên chọn một nhà thầu uy tín là rất cần thiết cho ngôi nhà tương lai của bạn, vì trong cả cuộc đời có thể bạn chỉ xây được nhà một lần duy nhất.

Tính tổng thể chi phí bằng cách tính diện tích nhân với đơn giá.

Các loại chi phí cơ bản:

  • Phần thô, phần móng, phần hoàn thiện.
  • Phần mái.
  • Phần sàn nhà.Chi phí nhân công.
  • Chi phí nội thất.

Để biết thêm chi tiết hơn về giá xây dựng nhà ống 3 tầng 60m2 hoặc có bất kì thắc mắc gì thì bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Cong ty thiet ke nha pho dep Xây Dựng Nhân Đạt để được tư vấn miễn phí.

By Trần Duy Phúc -