Projects

ỨNG DỤNG CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC

mẫu-cầu-thang-kính-cường-lực-hiện-đại

NHỮNG ỨNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA KÍNH CƯỜNG LỰC TRONG XÂY DỰNG

Kính cường lực có rất nhiều các ưu điểm như khả năng chịu lực cao, độ bền cơ học tốt, cùng tính an toàn trong sử dụng. Khi vỡ kính cường lực thường vỡ ra thành các hạt nhỏ như hạt ngô nên không gây nguy hiểm tới người đứng gần như kính thường. Với nhiều các ưu điểm trên. Nên các thiết kế từ kính cường lực ngày nay ứng dụng rộng rãi. Từ các công trình công cộng, tòa nhà, khách sạn, biệt thự, chung cư, đến nhà dân với nhiều loại khác nhau.
Dưới đây Công ty thiết kế xây dựng NHÂN ĐẠT xin giới thiệu tới các bạn đọc một số ứng dụng phổ biến nhất của kính cường lực trong thực tế.

Kính cường lực ốp bếp – ứng dụng của kính cường lực

Kính cường lực phun màu ốp bếp. Một trong những ứng dụng của kính cường lực được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi hiện nay. Người dùng có thể lựa chọn được màu sắc theo sở thích, phong cách thiết kế hay yếu tố phong thủy của bạn. Kính cường lực phun màu ốp bếp sáng bóng, thẩm mỹ cao, cho căn bếp sang trọng. Đặc biệt màu sơn không bị phai hay bong tróc theo thời gian.

kính-cường-lực-ốp-bếp
kính-cường-lực-ốp-bếp

Vách tắm kính cường lực – ứng dụng của kính cường lực

Vách tắm kính tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắ., Tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ và khô ráo. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm, cản gió vào mùa đông. Vách tắm kính được sử dụng kính cường lực hoặc kính dán an toàn. Kết hợp được nhiều màu sắc, hoa văn tinh tế mang lại vẻ hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

vách-kính-cường-lực-phòng-tắm-toilet-wc
vách-kính-cường-lực-phòng-tắm-toilet-wc

Mái kính cường lực – ứng dụng của kính cường lực

Đây là một trào lưu trong thiết kế hiện đại. Với ưu điểm vượt trội tạo nên một không gian rộng rãi lấy được ánh sáng tự nhiên khi sử dụng. Lựa chọn tốt nhất cho mái kính. Là sử dụng chất liệu kính cường lực nó mang đến sự sang trọng, tính thẩm mỹ, độ an toàn.

thi-công-mái-đón-bằng-kính-cường-lực
thi-công-mái-đón-bằng-kính-cường-lực

Vách ngăn bằng kính cường lực

Bạn cần không gian riêng tư. Bạn cần một văn phòng riêng, phân chia văn phòng thành các khu vực chuyên môn riêng đáp ứng đủ các yêu cầu: Bền – đẹp – an toàn – chi phí thấp – tiết kiệm thời gian – dễ dàng vận chuyển. Hãy nghĩ ngay tới kính cường lực. Có thể sáng tạo thêm loại kính cường lực mờ cho không gian thêm sang trọng.

vách-kính-cường-lực-bản-lề-sàn
vách-kính-cường-lực-bản-lề-sàn

Mặt bàn dùng kính cường lực

Ngày nay các mặt bàn bằng kính cường lực dần thay thế các mặt bàn bằng kính nổi thông thường. Vừa để trang trí đồng thời nó còn nâng cao hiệu quả sử dụng.Vừa mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

mặt-bàn-dùng-kính-cường-lực
mặt-bàn-dùng-kính-cường-lực

Trang trí tường bằng kính cường lực

Không chỉ có một màu trắng trong suốt. Hiện nay kính cường lực còn có thêm loại kính màu, có hoa văn rất đẹp và nghệ thuật. Bạn có thể sử dụng chúng để trang trí và tạo hình nghệ thuật cho bức tường của mình. Sẽ thật sự rất tuyệt vời. Khi có sự xuất hiện của một bức tranh trong suốt với các hoa văn đẹp trên tường nhà phải không nào? Nó rất thích hợp để bạn trang trí cho phòng khách, phòng ăn của mình đấy.

trang-trí-vách-tường-kính-cường-lực-cắt-sãn
trang-trí-vách-tường-kính-cường-lực-cắt-sãn

Lan can, cầu thang kính cường lực

Lan can ban công cầu thang kính mang lại dáng vẻ thanh thoắt cho không gian. Vừa đơn giản vừa hiện đại, vẻ đẹp của cầu thang kính dễ dàng kết hợp với các phong cách thiết kế khác nhau.

lan-can-kính-cường-lực-tay-vịn-inox
lan-can-kính-cường-lực-tay-vịn-inox

Mang tính thẩm mỹ rất cao mà vẫn đảm bảo độ an toàn, các thiết kế cầu thang kính tuyệt đẹp đang ngày càng được ưa chuông nhiều hơn.

mẫu-cầu-thang-kính-cường-lực-hiện-đại
mẫu-cầu-thang-kính-cường-lực-hiện-đại

Trên đây là các ứng dụng rất phổ biến của kính cường lực, trong cuộc sống hàng ngày chúng ta có thể thấy kính cường lực ở rất nhiều trong chính ngôi nhà của chúng ta. Kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất.

Tham khảo thêm tại fanpage

By Trần Duy Phúc -